Sofa băng cho căn hộ - Xu hướng trang trí nội thất mới đầy tiện ích

Sofa băng cho căn hộ - Xu hướng trang trí nội thất mới đầy tiện íchNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sofa băng cho căn hộ - Xu hướng trang trí nội thất mới đầy tiện ích

Sofa băng cho căn hộ - Xu hướng trang trí nội thất mới đầy tiện ích


🌸 Xã hội càng phát triển, con người ta càng chuộng cái gì vừa gọn nhẹ, vừa đơn giản nhưng càng phải mang lại được sự linh động và thật sự tiện ích khi sử dụng. Đó là lý do mà Tài Lộc trân trọng giới thiệu đến các khách hàng bộ sưu tập sofa băng cực kỳ giản đơn nhưng vô cùng bắt mắt.

🌸 Ở thành phố Sài Gòn đất chật người đông, không phải ai cũng có đầy đủ khả năng để mua một căn nhà hay căn hộ chung cư với diện tích lớn cho bản thân mình, chính vì lý do đó mà sofa băng hay các mẫu sofa giường ngày càng được ưa chuộng hơn hẳn. Và đó cũng là động lực thúc đẩy Tài Lộc phát triển thêm các mẫu sofa băng đẹp mắt mới dành cho đông đảo các khách hàng hiện nay.

🌸 Với tiêu chí vẫn không thay đổi: "Chất lượng làm nên uy tín, uy tín gầy dựng thành công", tiếp nối sự phát triển của các dòng sofa trước đó và dòng sofa băng giá rẻ, Tài Lộc xin giới thiệu tiếp đến khách hàng các mẫu sofa băng mới với mẫu mã cực đẹp, màu sắc đa dạng và chất lượng thì trên cả tuyệt vời.

🌸 Những mẫu sofa băng nhỏ gọn nhưng lại đầy sức hút, dễ di chuyển, dễ phối với nhiều không gian nhà ở hay căn hộ cũng như cực kỳ tiết kiệm diện tích là những tính năng hữu ích bậc nhất mà không phải mẫu ghế sofa nào cũng có thể làm được.

Những mẫu sofa băng cho nhà ở, căn hộ được yêu thích nhất hiện nay:

1. Các mẫu sofa băng dành cho 1 người ngồi:










2. Các mẫu sofa băng cho khoảng 2 đến 3 người ngồi:

- Tài Lộc chuyên cung cấp các mặt hàng sofa băng giá rẻ, sofa băng đẹp, sofa băng hiện đại, sofa băng cao cấp cho tất cả nhà ở và quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh như:

+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 1
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 2
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 3
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 4
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 5
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 6
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 7
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 8
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 9
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 10
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 11
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận 12
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận Gò Vấp
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận Bình Thạnh
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận Phú Nhuận
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận Bình Tân
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận Tân Bình
+ Sofa băng đẹp giá rẻ quận Thủ Đức
+ Sofa băng đẹp giá rẻ huyện Nhà Bè
+ Sofa băng đẹp giá rẻ huyện Bình Chánh
+ Sofa băng đẹp giá rẻ huyện Hoc Mon
+ Sofa băng đẹp giá rẻ huyện Cần Giờ
+ Sofa băng đẹp giá rẻ huyện Củ Chi














































3. Sofa băng chữ L cho những ngôi nhà/ căn hộ có diện tích rộng rãi hơn:

- Không chỉ cung cấp các dịch vụ sofa trên toàn quận huyện TPHCM, Tài Lộc còn tự hào rằng nhờ uy tín của mình, chúng tôi đã được phục vụ khách hàng trên toàn quốc với các dịch vụ mua bán, đóng mới, bọc lại các mẫu ghế sofa. Vì thế mà Tài Lộc hân hạnh được cung cấp toàn quốc các mẫu sofa băng cho căn hộ trên toàn quốc:

 +++ Sofa băng đẹp giá rẻ các tỉnh Bình Dương, Hải Phòng, Bà Rịa Vũng Tàu,   Thừa Thiên Huế,Kon Tum, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, An Giang, Bạc Liêu, Lâm Đồng, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Đồng Nai, Đak Lak, Cà Mau, Cao Bằng, Khánh Hòa, Đồng Tháp, Quảng Ninh, An Giang,  Lâm Đồng, Điện Biên, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Giang, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Quảng Nam, Ninh Bình, Quảng Nam, Long An, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Trà Vinh, Phú Yên, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Hậu Giang, Phú Thọ, Nghệ An, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bình Phước, Quảng Ninh, Tiền Giang, Nam Định, Khánh Hòa, Ninh Bình, Ninh Thuận, Bình Thuận, Hà Nam, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Kiên Giang, Đồng Tháp, Thanh Hóa, Sóc Trăng, Sơn La, Thái Nguyên.

+++ Sofa băng đẹp giá rẻ các thành phốBà Rịa, Bạc Liêu, Bảo Lộc, Bắc Giang, Bắc Kajn, Bến Tre, Bắc Ninh, Biên Hòa, Buôn Ma Thuộc, Cà Mau, Cam Ranh, Cao Bằng, Cẩm Phả, Cao Lãnh, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà,  Kon Tum,   Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nam Định, Nha Trang, Ninh Bình, Phan Rang Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Sầm Sơn, Sóc Trăng, Sơn La, Sông Công, Tam Điệp, Tam Kỳ, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Trà Vinh, Tuy Hòa, Tuyên Quang, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Yên, Vũng Tàu, Yên Bái, Đông Hới, Hà Giang, Hạ Long, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế.






🌸 Tài Lộc tin chắc rằng các khách hàng của mình sẽ cảm thấy hiện đại hơn, tiện dụng hơn khi sở hữu một bộ sofa băng đẹp mắt cho riêng mình.

🌸 Vì là công ty trực tiếp sản xuất nên chúng tôi có vô số màu sắc, từ vải trơn đến vải hoa văn cho khách hàng của mình lựa chọn. Tôi tin chắc rằng chỉ cần bạn lựa chọn Tài Lộc, ắt hăn bạn sẽ không hối hận bởi những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà chúng tôi đem đến cho ngôi nhà của bạn.

Tài Lộc – Vẻ đẹp của nội thất hiện đại

☎+ 0903 651 579/ 0918358839 (Liên) – (có viber, zalo)
☎+ 0938 836 608(Thùy)
☎+ 0938 698 163 (Trang)
📪📪📪📪📪Website: https://sofatailoc.com/
✉Gmail: salon.tailoc@gmail.com
✉Facebook: Nội Thất Salon Nệm Tài Lộc
🔍🔍🔍Địa chỉ: 563 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp
TIN TỨC LIÊN QUAN:

Sofa băng giá rẻ