Vải bố giá rẻ làm đồ handmade, vải bố bọc ghế sofa

Vải bố giá rẻ làm đồ handmade, vải bố bọc ghế sofaNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Vải bố giá rẻ làm đồ handmade, vải bố bọc ghế sofa


Trong cuộc sống hàng ngày hiện nay, vải bố là chất liệu dần nhẵn mặt trong hầu hết mọi ngóc ngách của cuộc sống hiện đại. Chất liệu thô cứng tưởng chừng như không được lòng ai lại trở thành món vật liệu trang trí đầy dân dã mà sang trọng vô cùng.

Vải bố - Chất liệu thô ráp và những điểm cộng không ngờ

Vải bố là gì? Kể tên các loại vải bố thường gặp?

Vải bố xuất hiện từ thế kỷ thứ 13, nó còn được gọi với cái tên vải thô hay vải canvas. Với tính ứng dụng cao và tính bền chặt, vải bố với nhiều tính năng tuyệt vời đã trở thành chất liệu yêu thích của nhiều người. 

Bố thường được biết là loại vải với cấu trúc khá thô được dệt theo kiểu dệt ngang hoặc dọc với các sợi đan to nhỏ khác nhau, và thường được dệt từ cây gai dầu, từ sợi bông hay sợi gai,... Đây là một loại vải được đan dệt chắc chắn với độ bền cao.

Xem cụ thể hàng trăm bộ sưu tập vải bố tại đây:


http://sofatailoc.com/mau-vai-boc-ghe-sofa/vai-bo-dep-trang-tri-sofa.html


Phân loại (theo tên gọi hoặc theo nhu cầu sử dụng)

Các loại vải bố hiện có trên thị trường ngày nay là: vải bố canvas - bố thô - bố trắng - bố mềm - bố thun - bố trang trí - bố may túi - bố bọc ghế sofa - bố bó hoa/ bố gói hoa - bố bọc nệm - vải bố caro - bố cotton - bố chống cháy - bố dày - bố dù - bố dạ - bố dệt - bố đay - bố may đầm - bố gấm - bố gai - bố gân - bố gấm may đầm - bố hoa văn - bố hàn quốc - bố họa tiết - bố handmade - bố hoa - bố in hình - bố in hoa - bố làm rèm - bố linen - bố len - bố lưới - bố lụa - bố mỏng - bố may túi xách - bố may rèm - bố may balo - bố nhung - bố nhiều màu - bố nâu - nỉ bố - bố polyester,...

Màu sắc

Vải bố có một hệ màu sắc đa dạng và phong phú mẫu mã từ các mẫu bố trơn đến mẫu hoa văn, vải họa tiết hay vải in hình.

Ứng dụng

Chất liệu bố có rất nhiều công dụng được đưa vào đời sống, bạn có thể nhìn thấy các đồ dụng, vật dụng được làm từ chất liệu vải thô này trong cuộc sống hàng ngày. Chất liệu vải bố hay được dùng để sản xuất các sản phẩm như balo, túi xách, quần áo, giày dép, bạt che, lều trại, ô dù, mái che, dùng để vẽ tranh, biển bảng hiệu, in ấn quảng cáo, dùng làm rèm cửa (màn cửa), trang trí nội thất điển hình là bộ bàn ghế sofa, thảm, ốp vách tường bọc vải...

Ngày nay, bố còn là chất liệu dùng để trang trí tiệc cưới vô cùng bắt mắt và độc đáo, đem lại nhiều thiện cảm cho người sử dụng.

Chất liệu bố sẽ được đan dệt từ những chất liệu bông, lanh, ... với mật độ đan dày, mỏng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu sử dụng. Các mẫu vải sẽ có độ dày, mỏng, mềm hay thô ráp khác nhau sẽ đem lại những ưu, nhược điểm khác nhau cho từng vật dụng trang trí.

Các loại vải bố hầu hết đều có bề mặt thô thế nên ưu điểm của vải thô là dễ ăn màu. Chính nhờ đặc điểm này mà vải có màu sắc rất đa dạng và được dùng làm chất liệu để vẽ tranh.

Ngoài ra vì vải thô cũng rất chắc chắn, chính vì vậy mà bố thô được sử dụng trong việc tạo ra các mặt hàng làm tay handmade cực kỳ dễ dàng và bạn có thể làm nên những món đồ bé bé xinh xinh, hay những món đồ trang trí đáng yêu như hộp bút, túi xách, ...

Bên cạnh đó, sau khi được xử lý rồi phủ nhựa sẽ có thể kiến tạo nên các vật liệu với tính dẻo dai, tính bền chắc linh hoạt được dùng làm các sản phẩm như tấm ban che ôto, tấm bạt phủ che mưa nắng, cánh buồm cho thuyền, ống bơm, là vật liệu cách nhiệt các sản phẩm túi xách da hay ba lô chống thấm nước.

Những túi xách làm từ vải bố được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay với nhiều mẫu trẻ trung, năng động. Túi vải bố còn là túi thay cho các túi nilon khá thân thiện với môi trường đang được khuyến khích sử dụng nhiều.

Xuất xứ

Trên thị trường Việt Nam ngày nay có 2 dòng vải bố chủ yếu. Một là vải trong nước sản xuất và hai là vải nhập khẩu từ nước ngoài, mà hầu hết là từ Trung Quốc vì mẫu vải ở đây rất đa dạng, màu sắc và họa tiết phong phú. 

Nơi cung cấp vải uy tín

Với nhiều năm trong việc sản xuất bàn ghế sofa và cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm nội thất với số lượng lớn, Tài Lộc là công ty uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng để đặt mua các sản phẩm vải chất lượng với giá thành hợp lý.

Liên hệ Tài Lộc để đặt mua những mẫu vải bố chất lượng, hiện đại và thu hút. Ngoài ra, công ty còn là nơi cung cấp rất nhiều mẫu vải nỉ, vải nhung, các loại da bọc ghế với màu sắc phong phú và chất liệu đa dạng.

Tài Lộc - Thiên đường vải và các sản phẩm nội thất tuyệt vời.