Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Bé Độc Đáo Bằng Việc Trang Trí Nệm Ốp Tường

Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Bé Độc Đáo Bằng Việc Trang Trí Nệm Ốp TườngNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Bé Độc Đáo Bằng Việc Trang Trí Nệm Ốp Tường

Vô số những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé từ nệm ốp tường, vách ốp tường. Những bức tường ốp vách không chỉ trang hoàng căn phòng của bé thêm sinh động mà còn là tấm chắn bảo vệ bé vô cùng tiện ích.

Nội dung và hình ảnh tham khảo từ bài viết: 
https://sofatailoc.com/op-vach-nem-trang-tri/thiet-ke-phong-ngu-cho-be.html


Nệm ốp tường - Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé đẹp mắt và độc đáo

Nếu các bậc cha mẹ đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé nhưng lại không thích kiểu sử dụng các tấm giấy hình dán hoặc sơn bức tường theo các nhân vật hoạt hình thì tôi gợi ý cho bạn cách trang trí bằng những tấm nệm ốp tường vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Nệm ốp tường (nệm ốp vách) hay còn gọi là vách ốp tường bọc da/ bọc vải/ bọc nệm là vật trang trí chưa được nhiều người tại Việt Nam biết đến nhưng lại cực kỳ thịnh hành bên nước ngoài, nhất là các nước châu Âu.

Ốp vách tường có rất nhiều loại chất liệu từ gỗ, đá, alu,... nhưng loại ốp vách tường mà tôi khuyên các bậc cha mẹ nên sử dụng để tạo nên một ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé thực sự đẹp mắt chính là những tấm nệm ốp tường, nệm ốp đầu giường bọc vải/ da tinh tế cũng như được lót mouse, gòn bên trong.

Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra được các mẫu ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé đẹp mắt từ nệm ốp tường là như thế nào thì tôi sẽ nhanh chóng đưa ra 35+ ý tưởng trang trí độc đáo qua hình ảnh dưới đây:





Mở màn là mẫu ốp vách tường bọc vải hoa rực rỡ với màu đỏ tươi đầy thu hút. Màu đỏ làm điểm nhấn chủ đạo cho căn phòng sẽ kích thích sự năng động và hiếu động của bé. Các nhà khoa học đã chứng minh những màu đậm sẽ kích thích trí não của bé tốt hơn. Lên các ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé từ những màu sắc đậm rực rỡ, đó là một gợi ý trang trí tuyệt vời cho các bậc cha mẹ.

 


Trang trí nệm ốp tường màu vàng là ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé vô cùng tuyệt vời. Màu vàng tựa như ánh mặt trời, đem lại sự hứng khởi và sự mới mẻ, vui tươi cho bé khi khởi đầu một ngày mới.





Tiếp theo là những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé bằng tông màu xanh lá cây, tông màu này luôn có một sự tươi mát nhất định, trang trí nệm ốp vách bằng tông màu xanh lá sẽ kích thích các dây thần kinh của trẻ, thúc đẩy khả năng tư duy và kích thích sự tìm tòi khám phá của trẻ. Tông màu xanh lá còn mang đến cho bé những giấc ngủ ngon hơn.





Dưới đây là vô số những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé từ nệm ốp tường mà bạn có thể tham khảo qua:































Nệm đầu giường, vách ốp tường  có vô số mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Nó không chỉ là ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé vô cùng độc đáo mà nó còn là một vật dụng bảo vệ bé vô cùng hữu hiệu, Trang bị ốp vách tường trong căn phòng của bé là cách bạn giảm đi những va chạm mạnh không nên có khi bé đùa giỡn lỡ té vào tường.

Hãy tìm kiếm cho đứa con của bạn một mẫu vách ốp tường độc đáo, tôi tin chắc rằng các bé yêu của bạn sẽ vô cùng hứng thú trước những ý tưởng tuyệt vời như thế này.


NỘI THẤT TÀI LỘC – LIÊN HỆ ĐẶT VÁCH ỐP TƯỜNG, NỆM ĐẦU GIƯỜNG

Trụ sở chính: 563 Phan Văn Trị – Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh

Phone: 0903 651 579 – 0918358839 (Liên) /   0919948839 – 0938836608 (Thùy)

Email: salon.tailoc@gmail.com