Cung cấp nội thất sofa giá rẻ quận Gò Vấp - Công ty TNHH TM SX và Trang Trí Nội Ngoại Thất Tài Lộc

Cung cấp nội thất sofa giá rẻ quận Gò Vấp - Công ty TNHH TM SX và Trang Trí Nội Ngoại Thất Tài LộcNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cung cấp nội thất sofa giá rẻ quận Gò Vấp - Công ty TNHH TM SX và Trang Trí Nội Ngoại Thất Tài Lộc

Nội thất sofa giá rẻ quận Gò Vấp và các quận TPHCM - Công ty TNHH TM SX và Trang Trí Nội Ngoại Thất Tài Lộc.

điểm neo
Cung cấp các loại sofa
Mua sofa giá rẻ

Lời đầu tiên, Sofa Nệm Tài Lộc xin gửi đến Quý đối tác, Quý khách hàng và đồng nghiệp lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất, kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng kinh doanh ngày càng phát đạt.

Sofa Nệm Tài Lộc hân hạnh giới thiệu tới Quý khách hàng website: http://sofacaocapgiarehcm.blogspot.com/ chuyên về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp giá rẻ tại TPHCM như: salon nệm, thiết kế - bọc lại – đóng mới các loại sofa, ghế sofa, giường sofa, ghế cafe, ……..


 – Phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo là những gì mà Sofa Nệm Tài Lộc hướng tới nhằm giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian để lựa chọn các sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

– Đối với Sofa Nệm Tài Lộc, uy tín và chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Sofa Nệm Tài Lộc xem sự hài lòng và sự tin cậy của khách hàng là thước đo thành công của chính mình. Sofa Nệm Tài Lộc đều cố gắng đưa đến những dịch vụ tốt nhất, chính sách phù hợp nhất.

– Đến với Sofa Nệm Tài Lộc Quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá khuyến mãi, ưu đãi, cạnh tranh.

– Sofa Nệm Tài Lộc chỉ bán các sản phẩm nội thất sofa có chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung cấp nổi tiếng

– Sofa Nệm Tài Lộc cam kết các sản phẩm Quý khách đặt mua trực tuyến trên website đều là các sản phẩm mới 100%, hàng chính hãng, đúng chất lượng, sản phẩm đến tay người tiêu dùng có xuất xứ rõ ràng của những nhà sản xuất có uy tín trong nước và khu vực. Bên cạnh đó, Quý Khách có thể tải bảng giá được cập nhật thường xuyên từ trang web của Sofa Nệm Tài Lộc. Với phương châm “Sự hài lòng và sự tin cậy của Quý khách là thước đo thành công của chính mình” Sofa Nệm Tài Lộc chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả Quý khách hàng, những người bạn, đối tác tin cậy trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong nhận được sự hợp tác và kính chúc Quý khách hàng thành công trong công việc kinh doanh của mình. Trân trọng kính chào !
 

NỘI THẤT SOFA GIÁ RẺ - MỘT TRONG SỐ NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG SOFA:

 – Bạn muốn sắm một bộ ghế sofa mới cho gia đình, cho cơ quan văn phòng, hay đơn giản chỉ là sửa chữa lại sau một thời gian dài sử dụng ?
 – Bạn có nhu cầu kinh doanh các loại hình quán cafe, quán bar, và bạn muốn sắm một bộ ghế thật là “chất” ?
– Bạn không thể định liệu được màu sắc, kích thước, phong cách, giá cả của bộ ghế sofa sắp mua ?
– Bạn không biết tìm cửa hàng, đơn vị nào uy tín để sửa ghế sofa hay chọn mua một bộ sofa mới
– Bạn cảm thấy nghi ngờ những sản phẩm mang danh giá rẻ kèm theo quan niệm “của rẻ là của ôi”
– Bạn lo rằng bộ sofa của mình được sửa chữa, tân trang một cách sơ sài, cẩu thả, rồi từ đó “tiền mất tật mang”
- Bạn muốn mua các mẫu sofa giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo?

 Xin đừng quá lo lắng, hãy để Sofa Tài Lộc giải quyết nhanh chóng cho bạn.


Ở ĐÂU BÁN SOFA GIÁ RẺ KHI BỘ GHẾ SOFA CỦA BẠN ĐÃ CŨ, BONG TRÓC?

Nhưng bạn lại không muốt vứt đi vì có thể tái sử dụng. Chỉ cần tân trạng, bọc nệm lại, thì trong tích tắc bộ sofa của bạn sẽ được “tái sinh” một cách hoàn hảo với một sức sống mới, một dáng vẻ và đẳng cấp vượt trội hơn, góp phần mang lại cho cuộc sống của bạn chất lượng tốt hơn.

BỌC GHẾ SOFA Ở ĐÂU UY TÍN  MÀ GIÁ RẺ?

Đừng ngần ngại, hãy đến với Sofa Tài Lộc. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, sửa chữa, bọc nệm và sản xuất ghế sofa, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và ổn thỏa, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cũng như là công sức của bạn. Mọi quy trình đều được chúng tôi thực hiện một cách bài bản, rõ ràng nhằm tạo với khách hàng sự tin tưởng và hài lòng, và đó cũng chính là kim chỉ nam để chúng tôi luôn phấn đấu từng ngày.


BẠN MUỐN MUA MỘT BỘ SOFA MỚI GIÁ RẺ?

Lựa chọn sofa Tài Lộc chính là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và hợp lý. Chúng tôi có đủ những loại sofa gia đình mà bạn cần, từ sofa phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… với kiểu dáng màu sắc đa dạng, bắt mắt luôn được cập nhật đều đặn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và sở thích. Khi bạn không biết lựa chọn sofa thế nào, chúng tôi sẽ chia sẻ tư vấn cho bạn tận tình, đầy đủ với mục đích là giúp bạn có được sản phẩm như ý, kèm theo đó là giá cả hợp lý đến bất ngờ.


VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN SOFA TÀI LỘC - NƠI CUNG CẤP SOFA GIÁ RẺ?

– Sofa Tài Lộc là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín lâu năm, được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng và ủng hộ.
– Phục vụ tận nơi, chu đáo, không để khách hàng nhọc công hay phiền hà bất cứ điều gì.
– Sản phẩm, nguyên liệu của sofa Tài Lộc đều là hàng có xuất xứ, nguồn gốc, kiểm định rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.
– Cam kết bán đúng những gì niêm yết trên website, sửa chữa bọc nệm ghế sofa nhanh chóng, kỹ lưỡng, không chạy theo giá thành mà hạ thấp chất lượng.
– Giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn…
– Và quan trọng hơn hết, sofa Tài Lộc sẽ mang đến sự khác biệt đến cho bạn.

LIÊN HỆ


Còn chần chờ gì nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi đến đường dây nóng : 0938836608 để chúng tôi được lắng nghe và phục vụ bạn 24/7. Sự hài lòng và sự tin cậy của Quý khách là thước đo thành công của chúng tôi.

Nội dung chi tiết