Ốp Vách - Nệm Ốp Tường, Vách Ốp Tường Với Hơn 100 Mẫu Thiết Kế Cực Đẹp

Ốp Vách - Nệm Ốp Tường, Vách Ốp Tường Với Hơn 100 Mẫu Thiết Kế Cực ĐẹpNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Ốp Vách - Nệm Ốp Tường, Vách Ốp Tường Với Hơn 100 Mẫu Thiết Kế Cực Đẹp

Thời đại ngày nay, vách ốp tường bọc da, nệm ốp tường dần có một vị thế quan trọng trong các bản vẽ thiết kế không gian phòng của một ngôi nhà.

Vách ốp tường, nệm ốp tường không chỉ là một vật trang trí đầy đẹp mắt mà còn là một tấm đệm êm ái bảo vệ những người trong gia đình.
Xem đầy đủ thông tin từng loại nệm ốp vách, ốp vách tường tại bài viết:

https://sofatailoc.com/op-vach-nem-trang-tri/vach-op-tuong-nem-op-tuong.html

Vách ốp tường - Sự phá cách đầy thú vị

Không gian căn phòng của bạn sẽ bớt đơn điệu và nhàm chán hơn nếu được trang trí bằng những tấm nệm ốp vách xinh xắn.

Dù là phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng tập thể thao, phòng làm việc, phòng thư giãn,... bạn đều có thể dễ dàng tìm được cho mình một phong cách ốp vách riêng biệt để trang trí.

Tấm nệm ốp tường đó có thể mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng; cũng có thể nó mang phong cách trầm ấm, lãng mạn; cũng có thể là phong cách sang trọng, quý phái,; hoặc thậm chí là những tạo hình nổi trội, táo bạo.

Nhưng dù là ở bất kỳ phong cách nào, điều mà tôi kỳ vọng là ở tại bài viết này, bạn sẽ tìm thấy được cho bản thân mình một phong cách ốp tường thú vị để dành cho không gian phòng của mình.

Với hơn 100 ý tưởng thiết kế vách ốp nệm với đa dạng phong cách khác nhau, tôi tin là bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu mà bạn đặc biệt yêu thích.

Mẫu vách ốp tường hình chữ nhật cho người chuộng phong cách giản đơn, thanh lịch:










Mẫu nệm ốp tường hình vuông cho những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế












Mẫu ốp vách tường hình thoi cho những người với tính cách phóng khoáng, thông minh và sắc xảo




















Mẫu nệm ốp tường bấm lỗ và rút nút cho những khách hàng đam mê sự sang trọng quý phái

Đây cũng có thể được coi là phong cách ốp tường, ốp đầu giường được yêu thích nhất thời điểm hiện nay.
Kiểu cách cầu kỳ mang lại cho khách hàng một không gian sống yêu kiều như trong hoàng gia. Mẫu nệm ốp tường này cũng cực kỳ đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.






















Mẫu nệm ốp tường với những hình dáng khác lạ , mắc sắc độc đáo tổng hợp nhiều cá tính khác nhau


































Nếu nói riêng về các loại ốp tường, ốp vách thì sẽ có rất nhiều loại, và tôi sẽ liệt kê các loại ốp tường thường được tìm kiếm nhiều nhất: ốp chân tường, ốp tường 3d, ốp tường bằng alu, ốp tường bếp, ốp tường chống nóng, ốp tường chống ẩm, ốp tường cách nhiệt, ốp tường cách âm, ốp tường công nghiệp, ốp tường cầu thang, ốp tường giả gỗ, ốp tường gỗ đẹp, ốp tường ngoài trời, ốp tường nhà, ốp tường nhựa, ốp tường nội thất, ốp tường phòng bếp, ốp tường phòng karaoke, ốp tường phòng khách, ốp tường phòng khách đẹp, ốp tường phòng ngủ, ốp tường phòng ngủ đẹp, ốp tường phòng thờ, ốp tường phòng tắm, ốp tường phòng ăn, ốp tường phản quang, ốp tường sang trọng, ốp tường sân vườn, ốp tường trang trí, ốp tường trang trí phòng khách, ốp tường vải, ốp tường vệ sinh, tấm ốp vách, vách ốp 3d, vách ốp gỗ công nghiệp, vách ốp gỗ trang trí, vách ốp gỗ veneer, vách ốp tường 3d, vách ốp tường trang trí, vách ốp đầu giường, ốp vách cầu thang, ốp vách gỗ, ốp vách trang trí, nệm ốp tường, nệm ốp đầu giường, vách trang trí đầu giường, tấm ốp đầu giường, vải ốp tường, tấm ốp da 3d, tường bọc nệm,...

Thật ra những tìm kiếm trên hầu như là tương đương nhau, nếu khách hàng có bất kỳ nhu cầu nào về việc thiết kế, đặt làm các mẫu vách ốp tường, nệm ốp tường hay nệm đầu giường như trên, hãy liên hệ với Tài Lộc để nhận được tư vấn và quá trình báo giá tốt nhất nhé!
Bài viết tham khảo hình ảnh và nội dung từ website https://sofatailoc.com/



NỘI THẤT TÀI LỘC – LIÊN HỆ ĐẶT VÁCH ỐP TƯỜNG, NỆM ĐẦU GIƯỜNG

Trụ sở chính: 16 Trần Bá Giao, phường 5, Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh

Phone: 0903 651 579 – 0918358839 (Liên) /    0938836608 (Thùy)

Email: salon.tailoc@gmail.com