Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Chất Lượng Giá Tốt - Lựa Chọn Nào Là Đúng?

Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Chất Lượng Giá Tốt - Lựa Chọn Nào Là Đúng?Nội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Chất Lượng Giá Tốt - Lựa Chọn Nào Là Đúng?

Đóng ghế sofa ở đâu? Đóng ghế sofa giá bao nhiêu? Quy trình đóng ghế sofa ra sao? Nơi nào đóng ghế sofa tốt nhất? Rất nhiều câu hỏi sẽ được giải đáp qua bài viết này.

https://sofatailoc.com/

Đặt đóng ghế sofa

Nỗi lo của khách hàng khi tìm nơi đóng ghế sofa

- Bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa cho gia đình nhưng không tìm được nơi nào có bán bộ sofa như mình muốn.
- Bạn muốn đặt đóng ghế sofa nhưng không biết nơi nào đóng ghế sofa giá rẻ, nơi nào đóng ghế sofa chất lượng hay nơi nào đóng ghế sofa cao cấp?
- Bạn muốn đặt đóng mới sofa để mở showroom nhưng không biết ở đâu có công ty, cơ sở đóng ghế sofa uy tín với xưởng đóng ghế sofa cụ thể, địa chỉ rõ ràng.
- Bạn sợ những nơi mang danh đóng ghế sofa giá rẻ bởi đã từng mang về những bộ ghế sofa quá kém chất lượng, xài chưa tới một năm đã hư. 
- Bạn sợ tính giá hóa non, nghĩ là tiết kiệm được vài trăm ngàn nhưng cuối cùng lại mua về bộ ghế sofa cực xấu, mà so ra độ bền thì giá chẳng rẻ là bao.
- Bạn phân vân giữa hai việc mua mới và đặt đóng ghế sofa, không biết đóng ghế sofa đẹp không, đóng ghế sofa có giống như mẫu không hay nơi nào chuyên đóng ghế sofa theo yêu cầu với kỹ thuật đóng ghế sofa chuyên nghiệp?

Hàng trăm nỗi lo giữa thời đại thông tin bùng nổ, các xưởng sản xuất mọc lên ồ ạt và thị trường ngành sofa đang dần mất chất? Và tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát về dịch vụ đóng ghế sofa hiện nay. 


Sự thật của thị trường ngành sofa - Vì sao mà những nơi sản xuất thật tâm đang dần dần biến mất? 

Các nơi sản xuất và đóng ghế sofa đang dần mất giá trị bởi một lọat nơi chỉ đâm đầu vào các bộ ghế hàng chợ cực kém chất lượng với những lời nói dối trắng trợn về giá, về chất liệu, về các chương trình đôn giá ghế lên rồi khuyến mãi...

Vì sao mà những nơi sản xuất ghế hàng chợ ngày càng giàu? Vì sao mà những nơi chuyên bán ghế cao cấp lừng lẫy một thời lại biến mất? Có người nói là do họ  không biết thay đổi chiến lược Marketing, có người sẽ mạnh miệng bảo rằng những mẫu ghế của họ là lỗi thời? Đúng, nhưng chưa đủ. 

Có một sự thật chua chát mà tôi phải khẳng định rằng khách hàng hiện nay hầu như chỉ quan tâm đến sofa giá rẻ, giá rẻ và giá rẻ mà chẳng còn mảy may quan tâm đến chất lượng.

20 năm trước, khi Tài Lộc bước chân vào lĩnh vực sofa, thực chất mà nói, những bộ ghế sofa thời đó cực kỳ có giá trị, các nơi sản xuất không nhiều nên vì thế người ta chỉ chú tâm vào chất lượng bộ ghế, không màng đến giá cả.

Nhưng vốn dĩ thời thế thì thay đổi không ngừng. Thời điểm hiện nay, mỗi gia đình đều có thể sở hữu một bộ ghế sofa một cách quá dễ dàng nên hầu hết các bạn chỉ quan tâm về giá, ít màng đến chất lượng.

Và cũng chính bởi điều đó đã khiến bạn dễ mắc lừa hơn bao giờ hết, dễ dàng bị qua mặt bởi các nơi quảng cáo rầm rộ rồi đem về cho gia đình một bộ ghế sofa kém chất lượng.



Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn khi tìm nơi đặt đóng mới ghế sofa:

Đừng để bản thân phải trở nên bực tức và hối tiếc vì phải mất tiền ít nhiều cho các nơi đóng ghế sofa thiếu uy tín. Tìm kiếm một nơi đóng ghế sofa chất lượng với giá thành tốt là một điều không hề khó khi bạn tìm thấy Tài Lộc.



Đóng mới sofa và những lợi ích tuyệt vời từ nó

Nếu bạn muốn có một bộ ghế sofa mà bạn có thể nhìn thấy được cụ thể, sờ chất liệu của nó thì bạn nên mua mới, nhưng nếu bạn muốn tìm một bộ ghế có kiểu dáng phù hợp với không gian, sở thích và yêu cầu của bạn, tôi khuyên bạn chân thành là hãy nên mua mới. 

Mà so ra với mua mới, việc đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu có nhiều điều lợi lắm nhé:
  1. Bạn có thể tìm được một bộ ghế có kích thước, kiểu dáng, màu sắc ưng ý với căn phòng và sở thích của bạn.
  2. Bạn có thể lựa chọn vô số các mẫu ghế sofa hiện có trên thị trường để đặt đóng mới
  3. Bạn có thể tới xưởng đóng ghế sofa để hiểu được quy trình đóng ghế sofa, xem cách đóng ghế sofa tại một công ty là như thế nào.
  4. Bạn có thể được tư vấn những mẫu ghế sofa đặt đóng mới sao cho phù hợp ngân sách, phong thủy và sở thích những người trong gia đình bạn
  5. Nhất định là bạn sẽ đặt được một bộ ghế phù hợp để tặng cho người thân, cấp trên, bạn bè nhân dịp tân gia, sinh nhật,...

Tài Lộc - Nơi tạo ra các sản phẩm sofa đầy nghệ thuật qua dịch vụ đóng ghế sofa:

Với 20 năm kinh nghiệm từ một công ty uy tín, dưới sự giám sát chặc chẽ của những người chủ từng làm trong nghề, công ty tin chắc những hiểu biết và trải nghiệm của mình sẽ đem lại cho bạn đầy đủ những dịch vụ đóng mới vượt xa các tiêu chuẩn của bạn.


Xem các thông tin đóng ghế sofa và hình ảnh tại: https://sofatailoc.com/

Những sản phẩm được đặt đóng mới nhiều nhất tại Tài Lộc:

  • Đóng ghế sofa gia đình: sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa phòng ăn

  • Đóng ghế sofa văn phòng: sofa giám đốc, sofa phòng họp, sofa tiếp khách, ...

  • Đóng ghế sofa nhà hàng, quán ăn

  • Đóng ghế sofa khách sạn, homestay, resort

  • Đóng ghế sofa nhà ở, căn hộ 

  • Đóng ghế sofa công trình cho các dự án căn hộ, hội nghị,...

  • Đóng ghế sofa karaoke

  • Đóng ghế sofa cafe

  • Đóng ghế sofa rạp chiếu phim
  • Đóng ghế sofa khu vui chơi giải trí
  • Đóng ghế sofa quán bar 

  • Đóng ghế sofa spa, tiệm nail, hớt tóc
  • Đóng ghế sofa các mẫu: sofa giường, sofa bed, sofa thư giãn, sofa bệt, sofa góc, sofa chữ U, sofa chữ L, sofa da, sofa kabe,...

Tại sao bạn phải chọn công ty Tài Lộc?

  ✓ Mọi quá trình sản xuất ghế sofa đều được công khai, các bước thực hiện đều rõ ràng và minh bạch tại Tài Lộc. Có up nhiều hình ảnh tại mục công trình mẫu: https://sofatailoc.com/cong-trinh-mau.html
  ✓ 20 năm dày dặn kinh nghiệm trong thị trường sẽ giúp bạn giải tỏa mọi thắc mắc, xử lý tốt tất cả mọi yêu cầu. Làm việc với nhiều đối tác lớn từ trường học, văn phòng cho tới rạp chiếu phim, siêu thị như: Maximart, Coopmart, Emart, Lotte,...
  ✓ Có vô số mẫu mã để bạn lựa chọn, có hàng trăm bộ sưu tập vải sofa, simili, da, giả da để bạn tham khảo
  ✓ Đem tới những dịch vụ chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường, sẽ tư vấn cho bạn hàng chục mức giá cho một mẫu ghế sofa với chất lượng tương xứng, hỗ trợ bạn tìm kiếm mẫu ghế đẹp phù hợp với ngân sách (chúng tôi không phải là nơi đóng ghế sofa giá rẻ nhất, chúng tôi là nơi đóng ghế sofa giá thành hợp lý nhất). Nếu bạn đang thắc mắc việc đóng ghế sofa giá bao nhiêu, tại sao không gọi ngay đến Tài Lộc để tham khảo. 

  ✓ Mang lại các sản phẩm sofa đẹp mắt qua kỹ thuật đóng ghế sofa lành nghề từ các nhân viên mà Tài Lộc đã tuyển chọn kỹ lưỡng.
  ✓ Cung cấp đầy đủ các dịch vụ đóng ghế sofa phủ đầy các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh từ quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận. Ngoài ra, Tài Lộc còn nhận đóng ghế sofa huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hocmon, Củ Chi, Cần Giờ.
  ✓ Không chỉ có thế, Tài Lộc còn từng đóng ghế sofa để khách hàng mở showroom trưng bày khắp các quận huyện và thành phố lớn trên toàn quốc, có thể kể đến như Hà Nội, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng,...
  ✓ Ngoài nhận đóng ghế sofa, Tài Lộc còn là nơi mua bán sofa, bọc ghế sofa, thiết kế và thi công sofa, cung cấp các mặt hàng nội thất liên quan khác như màn cửa, thảm trải sàn, vải sofa, gối ôm, đệm ngồi và sản xuất độc quyền dòng ghế bệt,...
Đem lại các dịch vụ tốt cùng sự tư vấn chân thật, nhiệt tình; mang tới cho bạn sự tin tưởng và an tâm 100% về chất lượng ghế khi tư vấn.


Những ưu đãi của Tài Lộc:

  •  Tặng gối ôm, tặng bàn, tặng đôn ghế tùy theo từng giá trị sản phẩm mà khách hàng đặt đóng mới
  • Bảo hành tất cả các sản phẩm thuộc hệ thống của sofa Tài Lộc, có phiếu bảo hành đàng hoàng
  • Hỗ trợ và miễn phí ship cho các đơn hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Đến với Tài Lộc, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành, các giá trị thực sự mà một bộ ghế bạn đặt mua mới phải có cùng sự đối đáo tử tế, coi trọng những đánh giá, sức khỏe và tiền bạc của khách hàng.

LIÊN HỆ MUA MỚI/ BỌC LẠI/ ĐÓNG GHẾ SOFA:

Điều gì còn khiến bạn do dự mà không nhấc ngay điện thoại lên để gọi cho Tài Lộc nào? Hãy cho chúng tôi biết bạn đang phiền muộn điều gì, Tài Lộc sẽ giúp bạn giải quyết ngay các nỗi trăn trở ấy.
“Sự hài lòng và sự tin cậy của bạn là thước đo thành công của chúng tôi.”
Email: salon.tailoc@gmail.com
SĐT: 0918358839 – 0903651579 (Liên)/ 0938836608 –  0919948839 (Thùy)
Địa chỉ đóng ghế sofa: 16 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp.


XEM NHIỀU THÔNG TIN, HÌNH ẢNH VÀ MẪU GHẾ HƠN TẠI: