Những ý tưởng bàn ghế ăn nhỏ xinh giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian

Những ý tưởng bàn ghế ăn nhỏ xinh giúp bạn tiết kiệm tối đa không gianNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Những ý tưởng bàn ghế ăn nhỏ xinh giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian


Một căn phòng ăn đẹp liệu có quan trọng? Đó dần là câu hỏi dư thừa trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi lẽ ai cũng hiểu tầm quan trọng khi có một không gian nội thất phòng ăn đẹp. 

Nội thất phòng ăn đẹp phụ thuộc rất nhiều vào những bộ bàn ghế phòng ăn. Thế nhưng mọi người thường nghĩ rằng bộ bàn ghế thì quá chiếm diện tích mà không phải ai cũng đủ khả năng để mua các mẫu bàn ghế ăn thật đẹp cho mình.

Nếu bạn nghĩ thế thật thì hoàn toàn sai lầm đó nhé, hãy nhanh tay trang hoàn lại khu vực ăn uống của gia đình mình với những ý tưởng bàn ghế ăn nhỏ xinh độc đáo và nhỏ gọn dưới đây nhé.

Ý tưởng 1: Tận dụng một chiếc tủ chứa đồ và phủ trên nó một tấm đệm da dài cùng một chiếc bàn tròn nhỏ. Khu vực phòng ăn đã đủ xinh hơn rồi đấy.

Ý tưởng 2: Vẫn tận dụng chiếc tủ dài làm băng ghế, kèm thêm 2 chiếc ghế tông nâu sang trọng, lại còn được sắp xếp gần vị trí cửa sổ. Thú thật đi, bạn thấy nó rất đẹp đúng không nào?


Ý tưởng 3: Vẫn là tận dụng chiếc tủ gỗ, nhưng chính là tận dụng góc của căn phòng để tạo được nhiều chỗ ngồi hơn. Phối kèm cùng một chiếc bàn và chiếc ghế cách điệu kết hợp nệm màu trắng. Một ý tưởng bàn ghế ăn khá độc đáo đó chứ.


Ý tưởng 4: Diện tích lớn hơn tí thì đừng ngần ngại một chiếc bàn gỗ chữ nhật cùng những chiếc ghế ăn bằng gỗ phong cách cổ điển nhé. Trang trí xung quanh bằng bàn ghế ăn nhiều gối ôm thì cũng không có vấn đề gì đâu nhé!

Ý tưởng 5: Bộ bàn ghế ăn này khá độc đáo khi chủ yếu sử dụng hai tông màu đen trắng rất bắt mắt từ phong cách Monochrome - xu hướng cực nổi trong giới nội thất hiện nay đó nhé. Nếu không biết Monochrome là gì, bạn cứ nhấp coi link cuối bài là hiểu ngay thôi. 


Ý tưởng 6: Một mẫu bàn ghế ăn theo tông màu vàng pha nâu cực nhạt rất hài hòa với màu tường, sựu chọn này sẽ khiến không gian phòng ăn của bạn càng thêm ấm cúng đó. Bạn không thấy vậy sao???


Ý tưởng 7: Tận dụng ánh sáng từ khung cửa sổ để sắp xếp bộ bàn ghế phòng ăn chính là nguồn ý tưởng bất tận cho các nhà thiết kế nhà ở, căn hộ, Đi theo tông màu trắng chủ đạo, phòng ăn trở nên sáng bừng và tinh tế theo kiểu rất riêng.


Ý tưởng 8: Đâu ai bảo những chiếc ghế nhựa là quê mùa. Hãy cứ thỏa sức sáng tạo với những chiếc ghế nhựa bàn ăn được cách điệu, bạn sẽ có một khu vực ăn uống đầy sáng tạo đó nhé.


Ý tưởng 9: À ha, sắp xếp bộ bàn ghế ăn với sự phối màu ngẫu nhiên, đó cũng là một cách hay để đem đến một không gian tươi mới đặc biệt đó chứ.


Ý tưởng 10: Có những người chỉ thích các tông màu nhẹ nhàng, những bộ bàn ghế ăn mang màu sắc hoài cổ thế này chính là sự lựa chọn dành cho bạn.


Ý tưởng 11: Đơn giản, gọn gàng nhưng đem lại sự thanh lịch tuyệt đối, đó là những cảm giác mà bộ bàn ghế ăn kiểu này đem lại cho bạn.


Ý tưởng 12: Tôi cực kỳ mê kiểu trang trí bộ bàn ghế ăn này, tuy nhiên kiểu này còn phụ thuộc vào câu trúc xây của ngôi nhà nữa. Nhưng bạn cứ thử nhìn xem, mẫu bàn ghế ăn kiểu này chẳng phải là một cách thức trang trí vô cùng đẹp đó sao. Một tách trà chiều cùng vài chiếc bánh, tôi lại bắt đầu mơ mộng về căn phòng ăn trong tương lai của mình rồi đấy!


Ý tưởng 13: Bạn là kẻ yêu màu xanh hay cuồng màu hồng? Cứ mạnh dạn đầu tư cho bộ bàn ghế ăn của bạn theo tông màu mà mình yêu thích nhé. Riêng tôi thì tôi sẽ nhuộm hồng căn phòng ăn của mình đấy. Bánh bèo chính hiệu là đây chứ đâu!


Ý tưởng 14: Cuối cùng vẫn là một sự sắp xếp vô cùng giản đơn, điểm nhấn của mẫu bàn ghế này chính là việc tập trung vào các chiếc ghế ăn đơn kiểu dáng độc đáo. Nhấn thêm chút màu vào các chiếc gối ôm, bạn đã có một căn phòng ăn tao nhã cho gia đình mình rồi đấy.


Hy vọng 14 ý tưởng trên sẽ giúp bạn phần nào định hình được phong cách phòng ăn của mình và lựa chọn cho bản thân một mẫu phù hợp. 

Các thông tin, hình ảnh tham khảo từ bài viết này, xem tại đây để được coi nhiều hơn các ý tưởng bàn ghế ăn độc đáo hơn nhé:
https://sofatailoc.com/sofa-phong-an/14-y-tuong-ban-ghe-an-nho-gon-giup-ban-tiet-kiem-dien-tich.html


Liên hệ đặt mua/ đóng ghế bàn ăn sofa:
SĐT: 0918358839 – 0903651579 (Liên)/ 0938836608 –  0919948839 (Thùy)
Địa chỉ đóng ghế sofa: 16 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp.