Sự thật về một bộ sofa giá rẻ

Sự thật về một bộ sofa giá rẻNội Thất Sofa Giá Rẻ Gò Vấp

Hotline 0938836608

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Sự thật về một bộ sofa giá rẻ

🌟🌟🌟 Với Tài Lộc, một công ty có thâm niên trong nghề hơn 20 năm trong việc kinh doanh, mua bán và đặc biệt trực tiếp sản xuất các mặt hàng nội thất sofa thì để tồn tại lâu dài, chúng tôi đã đề ra những nguyên tắc cho chính bản thân mình và tự bắt buộc bản thân chấp hành một cách nghiêm ngặt.



🌟🌟🌟 Ở giai đoạn mà ngành sofa ngày càng "rớt giá" vì hàng loạt công ty, xưởng sản xuất mở ra hàng loạt và để tiết kiệm chi phí, nhưng đem lại nguồn lợi nhuận cao thì họ bất chấp hình ảnh để sản xuất ra các bộ sofa hàng chợ với chất lượng tệ đến nỗi những người làm có tâm trong nghề như Tài Lộc không biết nói sao cho hết những bức xúc. Và như đã nói, điều đó khiến người tiêu dùng khi mua sofa chỉ còn quan tâm về giá, mà không còn chú ý đến chất lượng mà mình nhận được???



🌟🌟🌟 Chính vì những bất cập và sự bất mãn ngày càng tăng cao về những bộ sofa hàng chợ, khiến khách hàng dễ gây ra ngộ nhận theo kiểu: "Ủa sao nhìn giống nhau mà bộ sofa bên này bán lại rẻ hơn, bên kia bán mắc hơn?" Bởi tại tất cả điều đó mà song song với các mặt hàng nội thất sofa cao cấp, Tài Lộc bèn phát triển thêm một gian hàng mới với cái tên sofa giá rẻ uy tín sẽ được cung cấp sỉ lẻ rộng rãi khắp toàn quốc và đặc biệt là TPHCM.



Nội thất sofa giá rẻ - Gian hàng sofa giá rẻ uy tín đi theo những nguyên tắc của Tài Lộc:


1. Nguyên tắc thành thực:

- Tư vấn tận tâm, nhiệt tình, luôn nói thẳng và thật để khách hàng hiểu được hết giá trị của một bộ ghế mà họ có thể nhận được.


- Giới thiệu rõ ràng, hợp đồng giấy tờ đầy đủ, hình ảnh minh bạch, không ngại dẫn khách đến trực tiếp xưởng sản xuất của công ty để xem quá trình hoàn thành bộ ghế của họ.

- Khi tư vấn mẫu nào sẽ làm y chang mẫu đó, tư vấn khách hàng chất liệu nào sẽ làm đúng chất liệu đó, khung sườn đóng và gia cố chắc chắn với những kỹ thuật chuyên môn cao trong nghề - được sản xuất trên đôi tay của những người thợ tay nghề tốt nhất. 


- Không ăn gian nói dối, không làm ăn theo kiểu "treo đầu dê bán thịt chó", ví dụ như nói làm mouse D40 thì chắc chắn đó phải là mouse cao cấp D40 chứ ko phải loại mouse thay thế nào khác.


2. Nguyên tắc báo sát giá - đưa ra những mức giá tốt nhất cho khách hàng:

- Để hiểu thêm về sofa, Tài Lộc cũng không ngần ngại nói thẳng với khách hàng rằng: Cùng một bộ ghế như trên hình, cũng mẫu đó, màu đó, sẽ có vô số mức giá để khách hàng chọn lựa khi đặt làm, những mẫu sofa có sẵn giá là những mẫu đã làm ra sẵn, được bày biện tại showroom và người sản xuất sẽ biết nó nằm ở mức giá nào.


- Sofa có rất nhiều mức giá, và nó phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng chứ không phải do nhà sản xuất quyết định, chúng tôi chỉ nằm 1 phần nhỏ ở mức giá đó. Giá cả chênh lệch ít nhiều, rẻ hay mắc, cực rẻ hay cực mắc phụ thuộc vào những điều sau:
+ Simili, vải, da, giả da,...: Có vô vàn mẫu mã, chất liệu để khách hàng lựa chọn, một bộ ghế phụ thuộc rất nhiều vào số mét vải có thể hao tốn khi làm ghế, chất liệu của vải dở, bình thường hay tốt.


+ Khung gỗ: Giá trị của gỗ thường vẫn rẻ hơn các loại gỗ như tràm, hương,... Đó là lý do vì sao các bộ ghế gỗ cao cấp thường đắt gấp nhiều lần so với các bộ sofa được đóng từ gỗ thường hay sofa inox. Ngoại trừ những mẫu ghế có kèm tay gỗ đắt tiền khách hàng dễ dàng được nhìn thấy thì cấu trúc khung sườn gỗ bên trong là thứ mà khách hàng không thể nào có thể nhìn thấy được. Và đây là điểm mà khách hàng thường bị lừa nhiều nhất. Và đó là lý do mà khách hàng thường than vãn với Tài Lộc vì lỡ mua bộ ghế hàng chợ, ngồi chưa được một năm đã gãy hay sụp xuống. 

+ Mouse: Đây cũng là chiêu trò được nhiều gian hàng công ty bán hàng chợ dùng để lừa dối khách hàng nhất. Thật ra có cả trăm loại mouse, nhưng khách hàng chỉ vội nhìn vẻ bề ngoài mà đã so sánh bên này rẻ hơn đôi chút, bên kia mắc hơn đôi chút mà không biết rằng chỉ cần mua được bộ ghế với loại mouse tốt nó sẽ có độ bền trên cả 5-7 năm.


+ Kỹ thuật tay nghề: Giá trị của một người thợ tay nghề giỏi bao giờ cũng sẽ đắt giá hơn những người thợ tay nghề kém - làm nên bộ ghế cho có. Họ không thể nào có những kỹ thuật đóng khung, cắt mouse, kỹ thuật may tốt được như những người thợ có thâm niên lâu năm - đó là lý do mà tiền công của họ sẽ cao hơn.


+ Trách nhiệm và uy tín: Chính cái tâm nghề sẽ khiến Tài Lộc nói khong với các sản phẩm hàng chợ, làm qua loa hay dùng những chất liệu quá dởm để làm hoặc làm những chất liệu rẻ hơn không như lời quảng cáo. Chúng tôi tin tưởng vào từng sản phẩm mình làm ra dựa trên những nguyên tắc khắc khe và đội ngũ thợ được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng.

3. Nguyên tắc nhận lỗi - Đứng ra chịu trách nhiệm và sửa chữa trước bất kỳ sai sót nào:


 🍀 Lẽ dĩ nhiên không thể phủ nhận là dù cố gắng đến đâu, rủi ro và các vấn đề bất cập xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Đứng trước những phàn nàn của khách, chúng tôi sẽ lắng nghe, tiếp thu và nhanh chóng sữa chữa để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


🍀  Điều mà khách hàng thích nhất ở Tài Lộc, không chỉ ở những sản phẩm tốt mà chúng tôi đem lại với cái giá xứng đáng cho mức giá trị hàng hóa mà khách hàng nhận được, mà còn là cung cách làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm trong quá trình làm việc của mình



  LIÊN HỆ:

Bạn còn đang lo ngại về điều gì mà không nhấc máy lên và gọi đến đường dây nóng : 0918358839 – 0903651579 (Liên) hoặc 0938836608 (Thùy) để chúng tôi được lắng nghe và phục vụ bạn 24/7.

“Sự hài lòng và tin cậy của Quý khách là thước đo thành công của chúng tôi”

+++  If I can be of assistance, please do not hesitate to contact me. If you require any further information, feel free to contact me +++

🏤16 Tran Ba Giao, P5, Go Vap District, HCMC.
☎️0918358839- Lien / 0938836608 – Thuy
📧salon.tailoc@gmail.com
📬Xem nhiều thông tin hơn tại website: https://sofatailoc.com/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/tailocsofa/